IN TEM DÁN TRÀ SỮA - CÁCH PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU NHANH NHẤT

  • inansangtao
  • 07-09-2018
  • 0 Phản hồi
Trà sữa, đồ uống được giới trẻ hiện nay yêu thích nhất, đang ngày càng phát triển và tạo được vị thế của mình trên thị trường đồ uống. Đây là mặt hàng kinh doanh rất tiềm năng, đã và đang được nhiều công ty phát triển rất tốt.

Với ngày càng nhiều các thương hiệu, hàng quán mọc ra như nấm, trải dài khắp các vùng miền tổ quốc, trà sữa dần khẳng định được vị trí của mình và nhanh chóng vươn lên trở thành một dòng sản phẩm đại diện cho giới trẻ.

 

    

   Cũng chạy theo xu hướng này, một số doanh nghiệp đã bắt đầu đi tìm nguồn nguyên liệu, tìm kiếm mặt bằng, xây dựng thương hiệu với hi vọng có thể đặt một chân  trong “miền đất hứa”. Nhưng dành được một chỗ đứng liệu có đơn giản không khi mà đã có quá nhiều các doanh nghiệp, thương hiệu khác? Làm sao bạn bước vào và khẳng định được vị trí của mình trong khi có rất nhiều người cũng đang muốn làm điều đó? Làm sao bạn thể hiện được sự khác biệt của mình? Câu trả lời rất đơn giản, in nhãn dán trà sữa là việc bạn có thể làm.

    

    Việc in nhãn dán cho những cốc trà sữa là công việc quan trọng, đóng vai trò trong việc tăng tính thẩm mỹ và tạo bộ nhận diện thương hiệu của bạn. Một mẫu thiết kế tem nhãn đẹp có thể nâng tầm giá trị những cốc trà sữa lên cao hơn, thu hút, hấp dẫn khách hàng hơn. Ta biết rằng, khách hàng chủ yếu của các hãng trà sữa là những thanh thiếu niên trẻ tuổi, đặc biệt là các cô gái. Phần lớn họ có thói quen chụp hình check in với quán, với cốc trà sữa của mình. Vậy nhất thiết cần một mẫu tem nhãn đẹp để khơi gợi mong muốn của họ. Tấm ảnh ấy đăng lên sẽ không chỉ giúp ích cho các cô gái của chúng ta thể hiện bản thân trên mạng xã hội mà còn góp phần giúp bạn, một thương hiệu trà sữa mới cho giới trẻ, có thể quảng bá hình ảnh bản thân tới đúng đối tượng mục tiêu. In tem nhãn đẹp chắc chắn sẽ làm cho thương hiệu của bạn nổi bật hơn, dễ nhớ hơn trong mắt khách hàng.

 

    

    Tem dán cho các cốc trà sữa thường được in bằng chất liệu nhựa trong, là chất liệu có độ bền cực cao, dễ tạo hình và thiết kế. Có lẽ vì thế mà ta đã thấy rất nhiều hãng trà sữa có đủ các loại tem nhãn với các mẫu thiết kế độc đáo, phong phú khác nhau.

  • Dingtea là một trong những hãng trà sữa xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam. Hãng có một mẫu thiết kế tem dán đơn giản nhưng thể hiện được gần như tất cả các điểm đặc trưng của nó: Trà sữa Đài Loan, hương vị trà sữa truyền thống, tuy nhẹ nhàng đơn giản nhưng cũng có nét nghiêm túc.

 
 
  • Một hãng trà sữa cũng nổi tiếng không kém mà người ta có thể ngay lập tức nhận ra nhờ bao bì sản phẩm đó là RoyalTea. Không cần cầu kì trang trí, không cần màu sắc bắt mắt để thể hiện chất hoàng gia của mình. Tất cả những gì hãng trà sữa này cần là một biểu tượng nổi bật in trên mẫu nhãn dán: Chiếc vương miện.

 
 

Một biểu tượng, đó là điều thương hiệu nào cũng cần và giờ đây Royal Tea đã thể hiện được nó rõ ràng qua tem dán sản phẩm của mình.

 
  • Mẫu thiết kế tem nhãn trà sữa đáng yêu này thuộc về Heekcaa, một hãng cũng được nhiều người đánh giá rất cao. Hình cậu bé cầm cốc trà vừa độc đáo, vừa thú vị, cầm vào cốc liền có cảm giác muốn uống một cách thoải mái như thế. Đúng là tinh thần thoải mái tự nhiên của một hãng dành cho giới trẻ.

 
 
  • Một thương hiệu đã làm rất tốt việc thể hiện sự độc đáo, khác biệt của mình. Ra đời gần như cùng lúc với các RoyalTea, TocoToco,... kia, nhưng Chago không chọn in tem nhãn trà sữa bằng nhựa trong để khách hàng thấy rõ loại trà mình uống. Thay vào đó, thương hiệu này in tem nhãn nhựa đục bao trùm hết toàn bộ bề mặt sản phẩm.

 

 

 

Chago tạo ra phong cách vintage, cổ điển cho thương hiệu của mình và quyết định thống nhất theo phong cách ấy từ việc trang trí quán, menu đồ uống và bây giờ là cảm tem nhãn cốc trà sữa. Việc làm đó mang lại hiệu quả cao, vì khi mà giới trẻ nghĩ tới Chago, ai cũng nghĩ tới phong cách này, nghĩ tới cốc trà sữa với lớp áo phủ kín vừa sang trọng vừa bí ẩn đó.

 
  • Sinh sau đẻ muộn nhưng biết cách áp dụng cách làm của những người đi trước, LeeTea cũng là người hâm mộ của lớp áo bao trùm toàn bộ sản phẩm, khiến mình khác biệt với mọi người. Nhưng ngược lại với phong cách cổ điển có phần u tối của Chago, hãng chọn cho mình vẻ đáng yêu, sôi động, vui vẻ với sắc hồng trắng rực rỡ, tươi mới: màu hồng rất dễ gây thiện cảm, kết hợp với trắng thanh khiết, nhẹ nhàng. Không ngạc nhiên khi dù không phải là người đầu tiên áp dụng cách này để nổi bật, LeeTea vẫn thu được cho mình một lượng người yêu thích nhất định.

 
 

Những tấm ảnh check in lung linh trên mạng xã hội chắc ít tấm thiếu đi bức nền và cốc trà sữa hồng phấn xinh đẹp của LeeTea trong đó.

 

    Nếu bạn đang có ý định mở một thương hiệu trà sữa và mong muốn cạnh tranh với những ông lớn trên thị trường, bạn cần phải đầu tư vào in ấn tem dán trà sữa trước tiên. Một mẫu thiết kế đẹp sẽ gây ấn tượng và giúp bạn tạo thiện cảm rất tốt với khách hàng.

    

    Tìm kiếm một cơ sở uy tín chuyên về thiết kế in ấn các loại tem nhãn không khó, nhưng để tìm được một nơi có thể sáng tạo những mẫu tem nhãn ấn tượng như của các thương hiệu trên thì thật không dễ dàng. Nếu bạn còn đang phân vân, hãy tìm đến với chúng tôi. Công ty cổ phần phát triển thương hiệu Hoàng Gia đã có nhiều kinh nghiệm trong in ấn, thiết kế, với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Hãy liên hệ lại ngay với chúng tôi nếu muốn tư vấn thêm về các dịch vụ của chúng tôi.

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Mạng xã hội

Bài viết mới nhất

  • TEM NHÃN PHỤ LÀ GÌ? SỰ QUAN TRỌNG CỦA IN TEM NHÃN PHỤ TEM NHÃN PHỤ LÀ GÌ? SỰ QUAN TRỌNG CỦA IN TEM NHÃN PHỤ

    Tem nhãn phụ hay Tem phụ là một loại tem nhãn quan trọng và bắt buộc, được dán chắc chắn trên bao bì hoặc sản phẩm nhập khẩu để thể hiện các thông tin cần thiết về sản phẩm đó.

    Xem thêm

  • DỊCH VỤ IN TEM DECAL NHỰA CHẤT LƯỢNG, NHANH CHÓNG DỊCH VỤ IN TEM DECAL NHỰA CHẤT LƯỢNG, NHANH CHÓNG

    In tem decal nhựa là chất liệu thông dụng để in tem nhãn, về tính ứng dụng, tem decal nhựa cũng giống như decal giấy. Tuy nhiên về tính chất thì khác ở chỗ decal nhựa là loại tem nhãn có độ bám dính rất cao, dẻo, dai, thời gian sử dụng lâu dài.

    Xem thêm

  • IN TEM DECAL TRÁNG KIM - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BẠN IN TEM DECAL TRÁNG KIM - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BẠN

    Tem decal tráng kim hay còn gọi là decal thiếc vừa bền màu vừa chịu nhiệt tốt lại khó bị trầy xước. Nên in tem decal tráng kim được nhiều đơn vị lựa chọn.Key: in tem decal tráng kim

    Xem thêm

  • IN TEM DECAL TRONG LÀ GÌ? NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN IN DECAL TRONG IN TEM DECAL TRONG LÀ GÌ? NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN IN DECAL TRONG

    In tem decal trong có đặc tính nhìn xuyên qua được, in trên chất liệu nhựa trong suốt, có sẵn lớp keo dính một mặt. Do tính chất dẻo, dai, xé không rách và xuyên thấu nên tem decal trong được sử dụng rộng rãi trong ngành đồ uống như làm tem rượu, bia, nước giải khát, tem dán ly trà sữa, tem dán chai lọ, cốc nhựa, thủy tinh, kính...

    Xem thêm

  • ĐỊA CHỈ IN TEM 7 MÀU UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP Ở HÀ NỘI ĐỊA CHỈ IN TEM 7 MÀU UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP Ở HÀ NỘI

    Tem 7 màu thông thường là tem được sử dụng phổ biến bởi chi phí in tem rẻ nhất trong các công nghệ in tem 7 màu, giá trị thẩm mỹ vẫn đảm bảo và giá trị sử dụng lâu dài. In ấn Sáng tạo mang đến dịch vụ in tem 7 màu thông thường uy tín, chuyên nghiệp nhất?

    Xem thêm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây